OS: Crazy In Love | lumark (cut 1)




OS: Crazy In Love

Pairing: Lucas × Mark

Rate: NC-18

Note: OMEGAVERSE


Cut Scene 1



************************************











             
            ปั้ก


อึก


            ร่างเล็กๆของมาร์คถูกจับนั่งลงบนปลายเตียงอย่างไม่ทะนุถนอมอะไรนัก ร่างสูงวางเข่าข้างหนึ่งลงบนเตียงโดยสอดใต้ขาเล็กทำให้เรียวขาดูอ้าออกอย่างเชิญชวน มือหนาจับท้ายทอยของมาร์คให้เชิดขึ้นก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากสีเชอร์รี่ย้ำๆซ้ำๆอย่างไม่รู้สึกเบื่อ มืออีกข้างสอดใต้เสื้อฮู้ดตัวเก่งเข้าไปก่อนบีบไปตามลำตัว ปลายนิ้วสะกิดหัวนมนิ่มที่เริ่มแข็งชูชันอย่างหยอกล้อ


            หลังชิมความหวานจนพอใจลูคัสก็หยิบลุกกุญแจออกมาไขกุญแจของคนตัวเล็กที่โอบรอบคอเขาอยู่ เขาปลดกุญแจข้อมือนั้นโยนทิ้งไปสั่วๆพลางดึงเสื้อฮู้ดออกจากตัวมาร์ค ปลดกางเกงและพันธะทุกอย่างทิ้งแล้วดันคนตัวเล็กขึ้นไปนอนอยู่กลางเตียง ส่วนตัวเองยังคงยืนอยู่ตรงปลายเตียงที่เดิม


            สายตาคมปลาบของลูคัสวาววับขณะจ้องมองคนตัวเล็กบิดเร้าด้วยความกระสันอยู่ตรงกลางเตียง เสียงเล็กๆครางชื่อเขาอย่างร้องขอการเติมเต็ม มือบางปัดป่ายไปทั่วตัวเอง ขาเรียวเสียดสีกันเอง แสงจันทร์ที่ตกกระทบกับภาพที่เห็นพร้อมทั้งฟีโรโมนของมาร์คที่ฟุ้งกระจายก็ยิ่งทำให้ภาพตรงหน้าดูเย้ายวนมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่านัก


            จนกระทั่งขาของโอเมก้าตัวน้อยอ้าออกเป็นรูปตัวเอ็มจนเผยสัดส่วนทั้งหมดของร่างกาย ปลายอวัยวะตรงกึ่งกลางร่างกายนั้นเริ่มมีน้ำซึมอย่างเห็นได้ชัด และนั่นก็ทำให้ความอดทนของร่างสูงหมดลงในที่สุด ลูคัสถอดเสื้อผ้าของตัวเองอย่างเร่งรีบ ก้าวขึ้นไปทาบทับร่างเล็ก ท่อนแขนหนาทั้งสองวางเอาไว้ที่ข้างศีรษะ ใช้เข่าดันเรียวขาออกไปข้างๆเพื่อแทรกตัวอยู่ตรงกลางพลางเสียดสีส่วนกลางลำตัวของกันและกันจนความร้อนในร่างกายไต่ระดับขึ้นสูงเรื่อยๆจนน่ากลัวว่าจะระเบิด ริมฝีปากจูบไซ้ขึ้นมาตามแนวสันกรามจนถึงกกหู ขบกัดปลายติ่งหูอย่างหยอกเย้า ลิ้นร้อนชอนไชไปตามรูหูแล้วกดจูบ มือขวาไล้ไปตามลำตัวจนลงไปที่ต้นขาอ่อน บีบเนื้อนิ่มรุนแรง ยิ่งกระทำกลิ่นหวานๆของโอเมก้าก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นโดยเฉพาะกลิ่นฮีทเฉพาะตัวของโอเมก้า และทั้งหมดนั้นมันช่างเร้าอารมณ์เสียจนเสียงหอบหายใจหนักดังก้องไปทั่วห้องนอนกว้าง   


ลู... ลูคัส อื้ออ


มาร์คดิ้น ร่างกายแทบจะทนไม่ไหวกับความกระสันที่พุ่งขึ้นมา กลิ่นโรสแมรี่ประจำตัวอัลฟ่าและกลิ่นรัตของจ่าฝูงทำให้มาร์คยิ่งทรมานหนัก สองมือขยุ้มกลุ่มผมของคนบนร่างแน่นเมื่ออีกฝ่ายย้ายริมฝีปากลงมาขบเม้มที่ซอกคอขาวจนเจ็บจี๊ดแล้วไล่ลงมากดจูบบนแผ่นอกบาง ดูดดึงหัวนมจนมันแข็งชูชัน ลิ้นหนาลากวนรอบเม็ดนั้นถี่รัวแล้วลากลงไปไล้วนรอบสะดือสวย ขบเม้มไปตามทุกๆที่ที่เรียวลิ้นลากผ่านจนผิวเนื้อขาวผ่องเต็มไปด้วยรอยแดงอย่างแสดงความเป็นเจ้าของ


อ๊าา อ๊ะๆ... ฮะ


ลูคัสเลื่อนตัวลงมาอยู่ตรงกลางลำตัวของมาร์ค จับสองขาบอบบางขึ้นพาดไหล่พลางกดจูบขบเม้มไปตามต้นขาด้านในจนเจ้าตัวเล็กสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว มือหนาบีบเค้นไปตามต้นขาก่อนจะเลื่อนขึ้นไปจับแก่นกายของร่างเล็กที่บัดนี้แข็งจัดด้วยแรงอารมณ์ ชักรูดไปพร้อมกับการแยงลิ้นไปที่ช่องทางสีสดที่ขมิบอย่างเชิญชวน ลิ้นหนาสอดเข้าไปให้ลึกพลางหมุนวนรัวเร็วจนเสียงหวานกรีดร้องดังระงมลั่น แต่เสียงนั้นกลับทำให้ลูคัสพอใจเสียยิ่งกว่าพอใจ เพราะยิ่งโอเมก้าตัวน้อยกรีดร้องเสียงดังเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกดลิ้นรุนแรงจนร่างบอบบางดิ้นไม่เป็นท่ามากขึ้นเท่านั้น


            “อ๊าา อ๊ะ อ๊ะๆ


ปลายเท้าของมาร์คจิกเกร็งยามที่ร่างกายรู้สึกเสียวมากมายราวกับร่างกายจะแตกออกเป็นพันชิ้น มือเล็กขยุ้มผมร่างสูงแรงขึ้น เสียงคำรามต่ำของลูคัสยิ่งสร้างความหนักหน่วงในอารมณ์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมจนแทบจะทนไม่ไหว ขาของโอเมก้าตัวน้อยตกลงจากไหล่ของอัลฟ่าจ่าฝูง ลูคัสจึงใช้จังหวะบดเบียดร่างกายจนแนบชิดมากกว่าเดิม ส่งก้านนิ้วไปนวดคลึงบริเวณช่องทองด้านหลังก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในนั้นพลางรูดนิ้วเข้าออกเร็วๆ งอปลายนิ้วจนมันขูดกับผนังช่องทางที่ตอดรัดนิ้วเขาแน่น ปลายนิ้วควานหาจุดกระสันจนเจอก่อนจะกดบี้มันจนมาร์คกรีดร้องดังลั่นห้องอีกครั้ง


นิ้วเรียวยาวถูกคว้านไปรอบๆผนังช่องทางเป็นวงกลมเพื่อขยายรูนั้นให้ใหญ่กว่าเดิม ดึงนิ้วออกแล้วใส่เข้าไปใหม่ เพิ่มจังหวะชักเข้าออกถี่รัวจนร่างเล็กตัวสั่นไปหมด ลูคัสทำแบบนั้นซ้ำไปซ้ำมาเพื่อเตรียมช่องทางให้พร้อมจนคนใต้อาณัติเสียวแทบจะบ้าตาย


ลูคัสส่งเสียงครางในลำคออย่างพอใจกับปฏิกิริยาเหล่านั้น เงยหน้าขึ้นไปบดจูบกับคนตัวเล็กอีกครั้ง ดูดดึงรสหวานและสูดดมกลิ่นมิ้นต์เย็นๆอย่างคนตะกละตะกลาม มือหนาชักรูดแก่นกายตัวเองที่พร้อมนานแล้วสองสามครั้งก่อนจะนำไปจ่อบริเวณช่องทางสีหวานที่ขมิบรออยู่ตรงหน้า ร่างกายของมาร์คเต็มไปด้วยความสั่นสะท้านเมื่อส่วนปลายของแก่นกายสอดเข้ามาที่บริเวณช่องทางด้านหลังอย่างรวดเร็ว


อ่ะ อ่าห์... ซี้ดด


อ๊ะๆ อ๊าาา


ไม่ได้มีความทะนุถนอมในการสอดใส่ใดๆนักเพราะสติของทั้งสองคนก็แทบจะยั้งอะไรไว้ไม่อยู่แล้ว ยิ่งพอช่องทางด้านหลังของโอเมก้าตัวน้อยเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่ช่วยให้แกนกายแข็งแกร่งของอัลฟ่าวัยเจริญพันธุ์เข้าไปได้ง่ายก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น


ลูคัสสบตากับคนใต้อาณัติด้วยแววตาที่หลากหลาย มันมีทั้งความใคร่ ความหื่นกระหาย ความโหยหา ความผูกพัน รวมไปถึงความรู้สึกแปลกๆบางอย่างที่สายใยแห่งโชคชะตาร้อยเรียงเอาไว้ เขากดหน้าผากตัวเองชิดกับหน้าผากมน ปลายจมูกโด่งไล้ลงบนจมูกรั้นของคนใต้ร่างๆช้าๆแลกเปลี่ยนลมหายใจกันก่อนจะเริ่มกระแทกเอวอย่างรุนแรงทันทีจนคนใต้ร่างตัวสั่นไปหมด


อึก อื้อ.. อ๊ะๆๆ


อืม... ซี้ดดด


ร่างกายของมาร์คสั่นกระตุก มือซ้ายสอดขยุ้มกลุ่มผมของคนบนร่างแน่นในขณะที่มือขวาโอบกอดแผ่นหลังของลูคัสพลางจิกข่วนเพื่อบรรเทาความเสียวซ่านที่มีอย่างไม่ออมแรง ความรู้สึกมันเสียววาบไปทั่วทั้งช่องท้องจนลมหายใจติดขัด ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมดพอๆกับที่ขนลุกซู่ไปหมดทั้งตัว


จ่าฝูงเลื่อนริมฝีปากลงไปที่ซอกคอขาว ขบกัดเนื้อขาวเนียนแรงๆด้วยความมันเขี้ยวเพราะกลิ่นหวานๆที่ฟุ้งกระจายจนเรียกเสียงซี๊ดจากปากของร่างเล็กได้เป็นอย่างดี สองมือหนาเลื่อนลงไปกอบกุมมือเล็กก่อนจะยกขึ้นมาไว้เหนือหัวพลางสอดประสานนิ้วมือทั้งสิบ กดจูบไปตามกรอบหน้าสวยในขณะที่เอวสอบยังคงกระแทกกระทั้นถี่รัวจนได้เสียงเนื้อกระทบเนื้อและเสียงเฉอะแฉะของน้ำหล่อลื่นเสียงดังลั่นห้อง ต้นขาหนั่นแน่นกระทบกับบั้นท้ายสวยจนขึ้นรอยแดงเต็มไปหมด


   เรียวขาของมาร์คแยกออกกว้างมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเมื่อท่อนแขนหนาของลูคัสสอดเข้าใต้ข้อพับ รั้งสะโพกขาวให้ยกขึ้นสูงจนแก่นกายกระแทกเข้าไปได้ลึกมากขึ้นกว่าเดิมแล้วโน้มตัวลงไปบดจูบปากเล็ก ดูดดึงจนเนื้อนิ่มยืดออกแล้วใช้เรียวลิ้นสอดเข้าไปเกี่ยวพันกับลิ้นเล็ก หยอกล้อจนน้ำลายไหลลงมาตามมุมปาก ฟันกระแทกเข้ากับปากเล็กจนเลือดซิบเพราะจังหวะกระแทกกระทั้นนั้นถี่เร็วจนเกินควบคุม


สะโพกหนากระแทกเข้าออกรุนแรงอย่างดิบเถื่อน มือข้างนึงผละออกจาการกุมมือมาบีบเค้นบั้นท้ายสวยก่อนจะฟาดลงกับก้นกลมจนขึ้นรอยแดง ยิ่งควงสะโพกเข้าใส่เท่าไหร่เสียงน่าอายที่ฟังดูเร้าอารมณ์พวกนี้ก็ยิ่งจมลึกลงไปในโสตประสาทของคนทั้งคู่ เสียงกรีดร้องแหลมๆของโอเมก้าและเสียงครางต่ำๆของอัลฟ่าดังผสมปนเปกันไปหมดด้วยความเสี้ยนตามแรงอารมณ์ที่สะสม


ลูคัสใช้ริมฝีปากงับใบหูเล็กอย่างหยอกล้อพลางชะลอจังหวะลงจนกลายเป็นความเชื่องช้า เอวสอบขยับเข้าออกช้าลงแต่การกระแทกแต่ละครั้งกลับหนักแน่นและยิ่งส่วนปลายของแก่นกายกระแทกกับจุดกระสันในทุกๆครั้งก็ยิ่งทำให้มาร์คตัวสั่นคลอน ปากเล็กอ้าออกกรีดร้องเสียงแหลมด้วยความเสียวซ่าน ช่องท้องบิดเกร็งยิ่งกว่าการที่ผีเสื้อบินวนในท้องเป็นร้อยตัว ปลายเท้าจิกเกร็ง สองขาโอบรัดเอวสอบแน่น มือที่ถูกสอดประสานอยู่เหนือหัวบีบตอบมือหนาแน่น ส่วนอีกข้างที่เป็นอิสระก็กำผ้าปูที่นอนแน่นจนแทบจะขาด กลิ่นของอัลฟ่าที่เสี้ยนสุดๆเวลาร่วมรักยิ่งทำให้สติของมาร์คแทบจะหลุดลอย


อ๊ะๆๆๆ อึก ฮะ อื่อออ— เร็ว... เร็วกว่านี้ ได้โปรด


เหมือนแกล้ง ลูคัสกระแทกเอวเข้าไปช้าๆ ช้าเสียจนคนตัวเล็กต้องร้องขอให้มันมากกว่านี้ เสียงหวานนั้นทั้งครวญครางและเว้าวอน แก้วตาใสเจือแววร้องขอทั้งๆที่ยังยิบหยีเพราะความเสียวซ่าน มือบางผละจากการกำผ้าปูที่แน่นเปลี่ยนเป็นการลูบไล้แผงอกกว้าง ปลายนิ้วกรีดกรายไปตามลอนหน้าท้องที่ขึ้นแนวซิกแพ็คสวยแล้วเลื่อนขึ้นมาลูบไล้ที่สันกรามของคนบนร่าง โอเมก้าตัวน้อยกดจูบลงบนสันกรามแล้วเลื่อนลงมาพรมจูบเบาๆบริเวณลูกกระเดือกของลูคัส ค้างไว้เนิ่นนานจนสัมผัสได้ถึงลูกกระเดือกที่วิ่งขึ้นลงเพราะการกลืนน้ำลาย หูได้ยินเสียงครางต่ำในลำคอ เสียงลมหายใจหอบหนักของอีกฝ่าย ก่อนร่างทั้งร่างจะกระตุกอีกครั้งเพราะแรงกระแทกรัวเร็วที่มาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวจนหัวสั่นหัวคลอนไปหมด


"อ่า... แม่ง"


ซี้ดดด อ่ะ... อื้ออออ อ๊าๆๆ มะ... อึก


ลูคัสขบกรามแน่นเด้าสะโพกเข้าใส่อีกคนไม่ยั้ง เหงื่อไหลตามกรอบใบหน้าหยดลงสู่คนใต้ร่างยามขยับไหวรุนแรง สะโพกขยับถี่ยิบ ฟีโรโมนจากการรัตที่ถูกกระตุ้นเพราะการฮีทไหลเวียนไปทั่ว ดวงตาคมหรี่มองริมฝีปากที่อ้าครางอย่างไม่ขาดปาก แผ่นอกขาวนวลที่บัดนี้เต็มไปด้วยรอยจูบสีแดงกระเพื่อมเพราะหอบหายใจ เอวคอดขึ้นรอยมือจางๆ เรียวขาอ้าออกกว้างเพื่อรับการกระแทกขากเขา ดวงตาฉ่ำปรือไปด้วยกามารมณ์ เสียงครางที่กระตุ้นห้วงอารมณ์ดิบ ฟีโรโมนหอมหวานกลิ่นมิ้นต์ส่งกลิ่นยั่วเย้ารุนแรง กลิ่นเพศรสจากการร่วมรักคละคลุ้งเต็มห้อง นั่นทำให้หัวของคนมองขาวโพลน ความอุ่นร้อนที่โอบรัดก็ทำให้เขาสุขสมจนแทบคลั่ง


อัลฟ่าจ่าฝูงกัดฟันตัวเองแน่นจนสันกรามขึ้นชัด มือข้างที่ว่างยกขึ้นเสยผมตัวเองลวกๆ ก่อนจะถอนแก่นกายออกมา จับร่างเล็กพลิกกลับหลังเป็นท่าคลานเข่า ใช้เข่าดันเรียวขาจนอ้ากว้าง ฟาดฝ่ามือลงกับบั้นท้ายนิ่มๆที่เด้งสู้มือก่อนจะจับแก่นกายสอดกลับเข้าไปในช่องทางนั้นอีกครั้ง กระแทกกระทั้นถี่ยิบจนเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่น มาร์คเสียวเสียจนขาสั่น อยากจะทิ้งตัวซบหน้าลงกับหมอนใบโตก็ทำไม่ได้เมื่อแผ่นอกของลูคัสที่ทาบทับลงมาบนแผ่นหลังพร้อมมืออีกข้างที่ล็อคเอวให้รับแรงกระแทกนั่นทำเอาขยับไปไหนไม่ได้


ลูคัส.. อะ อ๊าา อ๊ะๆ


"อ่ะ...ฮะ ซ๊ดดด"


มัดกล้ามสมส่วนเคลื่อนไปตามจังหวะร่างกาย เสียงกระดูกเชิงกรานกว้างกระแทกเข้ากับบั้นท้ายอวบมันทำให้มาร์ครู้สึกเสียวจนต้องจิกปลายเท้า แผ่นหลังแอ่นจนใบหน้าเชิดขึ้นด้วยความเสียว เอียงคอจนเปิดช่องว่างให้อีกคนซุกใบหน้าเข้ามาสูดดมและกดจูบเน้นๆลงบอกซอกคอ ร่างกายของมาร์คสั่นสะเทือนไปหมด ริมฝีปากไล้เลียนิ้วมือที่ลูคัสสอดเข้ามาในโพรงปากเล่นจนชุ่มน้ำลาย ร่างเล็กสั่นคลอนไปตามแรงส่ง สายตาเอียงมองอีกฝ่ายที่ขมวดคิ้วเข้มขบกรามแน่นจนเป็นสันนูนยามกระทั้นสะโพกเข้าใส่


ลูคัสก้มมองสายตาที่ฉ่ำปรือนั้นแล้วอดไม่ได้ที่จะชักนิ้วมือกลับเพื่อป้อนจูบหวานพลางควงสะโพกย้ำลงจุดเดิมถี่ยิบและรุนแรงเมื่อรู้สึกได้ว่าโอเมก้าตัวน้อยเริ่มบีบรัดช่องทางถี่รัว ฟีโรโมนเข้มข้นขึ้นและยั่วเย้าจนถึงที่สุด ก่อนเอวบางจะกระตุกสั่นพร้อมเสียงครางหวานที่ลากยาวแล้วปลดปล่อยออกมาจนเปื้อนผ้าปูที่นอนไปหมด


ฮะ! มะ.. อึก อ่ะๆ อ๊าาาา!”


ซี้ดดด อือออ


ร่างสูงส่งแรงอัดกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาจนสุดปลาย ฝ่ามือบีบสะโพกนิ่มจนแดงเถือก เอวสอบกระแทกเข้าใส่ไล่หลังมาสองสามครั้งก่อนจะกระตุกกายปลดปล่อยน้ำพันธุ์สีขาวขุ่นออกมาจนไหลเยิ้มไปตามร่องก้นเป็นทางยาว


"อ๊า...ฮ่ะ...อ่าส์!


อื้ออ.. อี๊


เสียงครางต่ำดังลั่นห้องพร้อมๆกับเสียงตอบรับของร่างเล็กที่ยังคงมีแรงอารมณ์ตกค้าง มาร์คแข้งขาอ่อนจนล้มพับไปกับเตียงทั้งๆที่แกนกายของลูคัสยังคาอยู่ที่ช่องทางจนเขาต้องทาบทับร่างกายตามไป มือหนาสอดเข้าใต้เอวบางลูบไล้บางเบา ริมฝีปากกดจูบลงที่หัวไหล่ด้านหลังก่อนขบเม้มเนื้อนิ่ม มาร์คเอียงใบหน้าสบตากับตาคมที่เปล่งประกายบางอย่าง หน้าผากถูกกดชิด ริมฝีปากเล็กถูกกดจูบแผ่วเบาก่อนที่เอวสอบจะเริ่มต้นขยับอีกครั้งเพื่อเริ่มบทรักเป็นครั้งที่สอง


มันไม่ใช่แค่ฮีท


มันไม่ใช่แค่รัต


แต่อัลฟ่าและโอเมก้าทั้งสองคนรู้ดีว่ามันมีอะไรที่มากกว่านั้น สายใยของคู่แห่งโชคชะตาที่เริ่มถักทอความผูกพันขึ้นมารวมไปถึงความโหยหาของคนสองคนนั้นเป็นอะไรที่ลึกซึ้งยิ่งนัก


และมันมากเกินกว่าที่จะสามารถตัดสินได้ว่ามันเป็นแค่เพียงความใคร่









************************************






มีต่อในเด็กดีต่ะ



#oslumark



Comments

Popular Posts