OS: Crazy In Love | lumark (cut 2)




OS: Crazy In Love

Pairing: Lucas × Mark

Rate: NC-15

Note: OMEGAVERSE


Cut Scene 2



************************************












เช้าวันสุดท้ายของการฮีท


ความเข้มข้นของฟีโรโมนที่จะถูกปล่อยออกมาเฉพาะตอนฮีทของมาร์คลดลงจนทั้งสองคนรู้สึกได้ว่ามันใกล้จะสิ้นสุดแล้ว


ร่างกายของทั้งสองคนตอบสนองกันและกันอย่างไม่รีบร้อนและค่อยเป็นไปค่อยไปในความรู้สึก ถึงอย่างนั้นมันก็ยังคงเสียวซ่านอยู่ดี ขาของมาร์คโอบรอบเอวสอบแน่นในยามที่ลูคัสส่งแรงกระแทกเข้ามาซ้ำๆจนต้องกรีดร้องอย่างห้ามไม่ได้ มือทั้งสองข้างถูกจิกข่วนลงบนแผ่นหลังและขยุ้มผมของคนที่ควบคุมจังหวะแน่น ร่างกายลื่นไถลไปตามแรงส่งจนตัวสั่นคลอนไปหมด


มาร์คจ้องเข้าไปในดวงตาสีน้ำทะเลเมดิเตอร์เรเนียนของคนบนร่าง จ้องลึกเข้าไปในนั้นเพื่อค้นหาความรู้สึกที่ถ่ายทอดผ่านทางสายตาแม้ว่าความรู้สึกของอีกฝ่ายที่เขาสามารถรับรู้จากได้จากภายในจิตใจเพราะความพิเศษของสายใยแห่งโชคชะตาจะชัดเจนมากพออยู่แล้วก็ตาม เราโอบกอดกันและกันแนบแน่น กระซิบถ้อยคำปลอยประโลมหวานหู ยามที่ลูคัสถอยตัวออกไปเขากลับคว้าไว้แน่นขึ้นเพื่อขอร้องให้อยู่ต่อ กรีดร้องเรียกชื่อของลูคัสซ้ำๆจนกว่ามันจะสลักลึกลงไปภายในจิตใจ เนื้อตัวที่เสียดสี ความอุ่นของร่างกายที่ทาบทับ กลิ่นโอเมก้าและอัลฟ่าที่ปะปน ทั้งหมดนั้นมันทำให้มาร์ครู้สึกดีจนแทบจะบ้าตาย


ลูคัสชะลอจังหวะกระแทกกระทั้นลง ยกสองขาเรียวขึ้นพาดไหล่ หยิบหมอนมารองใต้เอวบางจนสะโพกยกขึ้นสูงจนนูนเด่น ก้มลงบดจูบริมฝีปากเล็ก ส่งเรียวลิ้นไปทักทายจนพอใจก่อนจะเริ่มขยับสะโพกรัวเร็วอีกครั้ง


แสงสว่างของแดดภายนอกที่เล็ดลอดเข้ามาผ่านผ้าม่านที่ปิดหน้าต่างไม่มิดตกกระทบลงบนลำตัวและกรอบใบหน้าสวยของมาร์คอย่างลงตัว หน้าผากมนนั้น แก้วตาสีน้ำตาลอัลมอนด์ที่ล้อกับแสงแดดจนวาววับฉ่ำปรือไปด้วยคลื่นแห่งความปรารถนา จมูกโด่งรั้นเชิดปลาย พวงแก้มนิ่ม ริมฝีปากสีเชอร์รี่ที่บวมเจ่อ ผิวขาวๆที่ส่งกลิ่นหอมหวานทั้งฟีโรโมนประจำตัวและฟีโรโมนฮีท รอยแดงมากมายจากการแสดงความเป็นเจ้าของของเขาที่ประทับไปทั่ว หน้าท้องบาง ลงมาถึงส่วนกลางร่างกายที่กำลังกลืนกินและเป็นที่ที่ลูคัสใช้ฝังตัวตน มันช่างสวยงามจนเขาไม่อาจละสายตาไปได้


มาร์คย้ายมือทั้งสองข้างมาโอบรอบคอเขา ดึงลงไปจุมพิตก่อนจะขยับเอวเข้าหาเพื่อกระแทกกลับคืนเป็นการยั่วเย้าจนลูคัสหลุดยิ้ม เขาสบสาบตาที่แสนขี้เล่นนั้นก่อนจะพลิกมาร์คขึ้นไปอยู่ด้านบน ปล่อยให้โอเมก้าตัวน้อยเป็นฝ่ายกำหนดจังหวะกระแทกกระทั้นส่วนตัวเองก็เฝ้ามองใบหน้าสวยที่เสี้ยนรักและแผ่นอกขาวที่ล่อตา ลูคัสก้มลงไปจูบซอกคอ ไล้เลียลาดไหล่บาง ลงลิ้นกับยอดอกจนชูชัน สองมือโอบกอดแผ่นหลังเล็ก สะโพกส่งแรงกระแทกกลับขึ้นไปมากขึ้นเมื่อรู้สึกว่าใกล้ถึงจุดสุดยอด หลังการกระแทกอีกไม่กี่ครั้งในที่สุดมาร์คก็ปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องเขา และลูคัสก็ปลดปล่อยน้ำพันธุ์ออกมามากมายจนชุ่มช่องทางไปหมด และมันเยอะเสียจนไหลย้อนกลับออกมาจากช่องทางนั้น


มาร์คกอดรอบคอลูคัส กดจูบลงบนไหล่กว้างเช่นเดียวกับที่ลูคัสทำก่อนสัมผัสทุกอย่างจะหยุดชะงักเมื่อพวกเขาสัมผัสได้ถึงอาการบางอย่าง


ลูคัสกำลังน็อต


อาการเฉพาะตัวของอัลฟ่าที่จะเกิดขึ้นเมื่อโอเมก้ากำลังฮีทในช่วงเวลาที่เสี้ยนที่สุด ส่วนฐานของแก่นกายของลูคัสขยายขึ้นมาจนรู้สึกได้ มันล็อคตัวเขาไว้กับลูคัสผ่านการเชื่อมต่อของจุดกึ่งกลางเพื่อให้สารคัดหลั่งอยู่ในตัวของโอเมก้า และอาการนี้จะไม่หายไปจนกว่าลูคัสจะปลดปล่อยออกมาหมด


มาร์คและลูคัสสบตากันท่ามกลางความเงียบงัน หน้าผากแนบชิด ปลายจมูกถูไถกันอย่างออดอ้อน แลกเปลี่ยนลมหายใจอุ่นร้อน ริมฝีปากปัดผ่านกันแผ่วเบา เสียงหัวใจเต้นรัวเร็วพร้อมกับฟีโรโมนที่ติดลงบนตัวของอีกฝ่ายอย่างแสดงความเป็นเจ้าของ แม้ไม่ได้พูดอะไรแต่ความรู้สึกยินดีที่โลดแล่นอยู่ในจิตใจของคนทั้งสองก็เป็นตัวบอกความรู้สึกทุกอย่าง


ต่างคนต่างยิ้ม พวกเขากดจูบกันแผ่วเบา ถอนแก่นกายออกมาเมื่ออาการน็อตสิ้นสุดลง ลูคัสโอบมาร์คเข้ามาในอ้อมกอดก่อนจะดันตัวลงนอนบนผืนเตียงแล้วหลับไปทั้งอย่างนั้น


โดยที่ร่างกายและจิตใจเชื่อมต่อและผูกพันกันอย่างลึกซึ้งราวกับหล่อหลอมเป็นคนๆเดียวกัน









************************************






มีต่อในเด็กดีต่ะ



#oslumark


Comments

Popular Posts